Chuyển đến nội dung chính

Lễ hội Áo dài Huế 2023 đọc đáo


Lễ hội Áo dài Huế 2023 độc đáo và mới lạ nhất từ trước tới nay, với kết hợp thời trang, hát, múa, âm nhạc. Chương trình quy tụ các nhà thiết kế áo dài tên tuổi trên cả nước, với những bộ sưu tập áo dài đặc biệt gắn với câu chuyện kể từ dòng sông Hương.

hình ảnh

Chuyện kể về dòng sông cũng là chất liệu cho các nhà thiết kế sáng tạo các tà áo dài với những họa tiết, sắc màu, cỏ cây hoa lá, dấu vết thời gian, sử thi về một dòng sông, về một đô thị cổ, một thành phố hiện đại… gắn kết với những tà áo dài qua năm tháng của một thành phố đẹp tráng lệ mà cũng thực hào hùng.

hình ảnh

Chương 1 - Bản trường ca của đại ngàn… Nội dung chương 1 là liên khúc âm Nhạc, Múa kết hợp hình ảnh và nghệ thuật sân khấu, phô diễn vẻ đẹp của đất trời, cảnh sắc vừa hùng vĩ, hoang dã, vừa trữ tình, say đắm lòng người. Khai thác các sắc màu của thiên nhiên: đại ngàn, thác ghềnh thuộc dãy núi Trường Sơn hùng tráng, sắc đỏ nồng thắm của hoa A rui, những dặm dài màu đỏ thắm của hoa đỗ quyên rừng nguyên sinh, trang phục của các dân tộc vùng đầu nguồn sông Hương, Tà Ôi, Pa Cô, Cơ Tu, … Toàn cảnh sẽ là bức tranh đa sắc khai thác họa tiết và trang phục Zèng đã thành di sản…

hình ảnh

Chương 2 - Sử thi viết giữa màu cỏ lá xanh biếc… Nội dung chương 2 vẫn là một tổ hợp ca múa nhạc đặc sắc, tiếp tục sâu lắng câu chuyện kể từ dòng sông này, kết hợp hình ảnh và nghệ thuật múa, trang phục, phô diễn vẻ đẹp trữ tình, lãng mạn…màu sắc độc đáo, riêng biệt của đất trời, cảnh sắc dòng sông, thành phố, in dấu màu thời gian… bức tranh độc đáo về Huế, màu sắc và dáng vẻ, về dòng sông thơ ca, nhạc họa, dòng sông sử thi dáng hình đất nước…

hình ảnh

Chương 3 - Còn non, còn nước, còn dài… Phần khép lại chương trình sẽ được xây dựng thành một đại cảnh hát múa (hình thức non-stop), kết hợp những cánh diều nghệ thuật Huế bay cao... nội dung hướng về một Huế năng động, tràn đầy sức trẻ, thiên đường của tình yêu, bốn mùa hoa rạng rỡ…, như con sông mãnh liệt từ đại ngàn, êm ả uốn quanh thành phố tươi đẹp, chảy ra biển rộng... Hát Múa kết chương trình với sự tham gia của tất cả nghệ sĩ, người mẫu tham gia chương trình rực rỡ sắc màu áo dài trong ánh sáng rạng rỡ của pháo hoa nghệ thuật...

hình ảnh

Sân khấu Lễ hội Áo dài Festial Huế 2023 lấy bối cảnh dòng sông Hương, nhưng không lặp lại các vị trí đã từng biểu diễn; việc thiết kế sân khấu được chú trọng để khán giả được xem trực tiếp trong đêm diễn đông hơn, được nhìn ngắm vẻ đẹp của hàng trăm tà áo dài cùng dòng sông trữ tình lung linh sắc màu, khai thác cả dòng sông Hương huyền thoại, những con đò trên sông. Toàn cảnh không gian diễn sẽ kết hợp dưới nước, trên bờ, cồn cát, cỏ hoa trên sông và trên không trung... Toàn bộ các tiết mục được dàn dựng, biên đạo thể hiện nét đặc trưng văn hoá (dân dã) Huế. Âm nhạc, những ca khúc nổi tiếng về dòng sông, về Huế, làn điệu Hò Huế, một số tác phẩm được hòa âm, phối khí mới, vừa giữ âm hưởng giai điệu, âm sắc huế vừa phù hợp với xu hướng cảm thụ nghệ thuật hiện đại.

Shop bán áo dài trẻ em, bé trai đẹp, giá rẻ, cao cấp nhất tại TP. HCM.

Các mẹ có thể tham khảo thêm nhiều mẫu ơ CooDan áo dài cho trẻ em, bé trai, bé gái, mẹ và bố.

Điều đầu tiên có thể thấy áo dài dành cho các bé trai, bé gái tại CooDan luôn được thiết kế với dáng rất đứng áo, cho dù cơ thể bé trai chưa có bờ vai rộng rõ nét như ở người lớn, kĩ thuật cắt chỉnh chu, phần tay áo của áo dài. Chiếc áo dài cách tân bé trai còn được tại đây chăm chút tỉ mỉ ở phần phối viền cổ, đường viền ráp lăng và viền tay.

CooDan chuyên về áo dài cách tân, truyền thống với những đam mê và sự tỉ mỉ mê sự hoàn hảo trên từng sản phẩm. Giúp cho các mẹ có được những chiếc áo dài đẹp nhất.

#aodai #cachtan #truyenthong #treem #betrai #begai #chome #hcm #giare #caocap #thoangmat #coodan